บอยแบนด์สัญชาติเกาหลี บินลัดฟ้าบุกเยี่ยมแฟนเพลงชาวไทย

บอยแบนด์สัญชาติเกาหลี บินลัดฟ้าบุกเยี่ยมแฟนเพลงชาวไทย
อ้างอิง อ่าน 339 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

jeepz



เดินหน้าทำกิจกรรมโปรโมทอัลบั้ม เอาช์ (Ouch) ในประเทศเกาหลีอย่างเต็มสูบ ล่าสุด 5 หนุ่มบอยแบนด์สัญชาติเกาหลีแท้ๆ ซังฮยอน (Sang Hyeon), จองซัง (Jung Sang), จินโอ (Jin.O), ฮยอกจิน (Hyeok Jin) และ โลเจ (LO-J.) สมาชิกของวง A.cian (เอเชี่ยน) สังกัด  “โมโนมิวสิคโคเรีย” ภายใต้การดูแลของ “โมโนมิวสิค” ในเครือโมโนกรุ๊ป ยังขอส่งซิงเกิ้ลใหม่ “Somebody to Love” (ซัมบอดี้ทูเลิฟ) ในเวอร์ชั่นภาษาไทย มาเอาใจแฟนเพลงชาวไทย ในโอกาสที่ 5 หนุ่มจะบินลัดฟ้ามาเมืองไทย เพื่อพบปะกับแฟนคลับและสื่อมวลชน   สำหรับเพลง“Somebody to Love” (ซัมบอดี้ทูเลิฟ)  เป็นเพลงรักเมโลดี้อบอุ่น เนื้อหาหวาน ๆ สไตล์ป๊อปบัลลาร์ด
            ซึ่ง ซังฮยอน เป็นตัวแทนเพื่อนๆ กล่าว “หลังจากที่พวกเรา วง A.cian (เอเชี่ยน) ปล่อยเพลง ‘เอาช์’ (Ouch) ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ต้องบอกว่าได้รับการต้อนรับจากแฟนเพลงดีมากๆ ครับ ทั้งที่เกาหลีและญี่ปุ่น สำหรับแฟนเพลงชาวไทยก็มีรู้จักพวกเราบ้างแล้ว ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงชาวไทยมากๆ ด้วย  ที่ติดตามผลงานพวกเรามาตลอด ล่าสุดพวกเราทุ่มเทฝึกฝนภาษาไทยอย่างเต็มที่ เพื่อร้องเพลง Somebody to Love ในเวอร์ชั่นภาษาไทย เป็นการตอบแทนความน่ารักของแฟนเพลงชาวไทย และในปลายเดือนมีนาคมนี้พวกเราจะบินมาพบแฟนเพลงชาวไทยกันแบบใกล้ชิดด้วย  และถือเป็นครั้งแรกที่พวกเราจะมีงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคมนี้ ที่ลานเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ หน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์  ยังไงตามให้กำลังใจพวกเรากันด้วยนะครับ”
 



Mono Music ใจดีแจกบัตรให้ชาว ThaiAURA คนรัก A.cian ไปร่วมชม ร่วมเชียร์มินิคอนเสิร์ต 5หนุ่ม A.cian ในงาน 'CHANNEL8 Asia New Star Model Contest'
วันอังคารที่ 31 มีนาคม 2558 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ที่ Zen Gallery@ Centralworld 

กติกา
1. กด Like เพจ www.facebook.com/MonoMusic
2. คอมเม้นท์ใต้ภาพนี้ว่า 'คุณเมนใครในวง A.cian เพราะอะไร?' และ พิมพ์ ชื่อ-สกุล เบอร์โทรศัพท์ ให้ครบถ้วน 

ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - 24 มีนาคม 2558
ประกาศผลรางวัลโดยการสุ่ม 25 รางวัล รางวัลละ 1ใบ 25 มีนาคม 2558 เวลา 14.00น. 
(ใช้บัตรประชาชน หรือบัตรนักเรียน ที่มีชื่อตรงกับผู้โชคดี เป็นหลักฐานยืนยันเพื่อรับรางวัล)


Somebody To Love : A.Cian [Thai Version Audio]

https://www.youtube.com/watch?v=DghHX2pq9kU
 
jeepz [203.155.81.xxx] เมื่อ 14/01/2017 13:57
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :