มาทำความรู้จักกับเพลง Somebody to Love – A.cian

มาทำความรู้จักกับเพลง Somebody to Love – A.cian
อ้างอิง อ่าน 345 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

jeepz
หลังจาก A.cian comeback ด้วย concept “Boxing-idol” หรือไอดอลนักมวยไปแล้ว พวกเขาได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับ concept ใหม่ เผยให้เห็นอีกมุมของ A.cian ที่แตกต่างไปโดยสิ้นเชิง

ก่อนหน้านี้วงไอดอลชายมากมายได้ปล่อยเพลงเพื่อแทนคำขอบคุณแฟนคลับ หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า 'Fan Song' แต่สำหรับ A.cian ที่พิเศษกว่าแฟนซองทั่วไปก็คือ พวกเขาได้ร้องเพลง “Somebody to Love” ในเวอร์ชั่นภาษาไทยอีกด้วย

“Somebody to Love” เพลงรักเมโลดี้อบอุ่น เนื้อหาหวานๆ เกี่ยวกับความรักสไตล์ป๊อปบัลลาร์ดที่มี Look โตขึ้น โดยมี ชินอิกซู และ The Grand ดูแลการทำงานเพลงนี้ทั้งหมด เช่นเดียวกับที่เคยโปรดิวซ์ให้เพลง 'STUCK' และ 'HIT' ของ A.cian ให้เป็นที่จดจำของแฟนๆ มาแล้ว โดย 5 หนุ่ม A.cian ตั้งใจมอบให้แฟนๆ แทนคำขอบคุณที่รอพวกเขามาเป็นระยะเวลานาน และยังเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะ comeback อีกครั้ง

จากท่อน 'ตะโกนในหัวใจ เธอได้ยินไหมว่าฉันขอบคุณ' จนถึงท่อนที่บอกความในใจ 'ในวันที่ฝันทอประกาย  จะมีเธอเคียงข้างฉันอยู่ใช่ไหม?' พูดถึงความรักที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงที่พวกเขาได้รับจากทุกคน และก็พร้อมจะมอบกลับไปให้แฟนๆ เช่นกัน และหลังจากปล่อยเพลง “Somebody to Love” ไปแล้ว พวกเขายังมีแพลนจะเดินหน้าโปรโมทเพลงนี้ทั้งในเกาหลีและต่างประเทศอย่างเต็มที่ เพื่อให้คุ้มค่ากับการตอบแทนแฟนเพลงที่ต้อนรับการกลับมาของพวกเขาอย่างอบอุ่น






A.cian (???) : Somebody to Love (Thai Version) [FULL SONG] [MonoMusicKorea ????]

https://www.youtube.com/watch?v=dJeuI23IPEI
 
jeepz [203.155.81.xxx] เมื่อ 14/01/2017 13:57
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :